Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Không tên!





Đặt mười ngón tay trên keyboard, những cảm xúc hổn tạp không theo thứ tự lớn nhỏ nối đuôi nhau như chế nhạo cái sự lờ lâu ngày của tôi ,  tôi gõ rồi lại xóa,  dường như đã lâu không nhét cái Ta của mình vào con chữ cảm giác như có chút gì đó...đã hư hao...

Tôi vẫn có thói quen ghi lại những cảm xúc bất chợt đi hoang, đôi khi...rượt đuổi chính mình chẳng biết để làm gì, thời gian có bào mòn sự sống đi chăng nữa, hạnh phúc hay chênh vênh giữa bước cao bước thấp của số phận, cảm xúc trong tôi vẫn còn đó, vẹn nguyên và xin tạm lưu lại ở chốn này một chút Ta.


Entry này không biết tôi sẽ gõ đến khi nào mới kết thúc, hoặc đã kết thúc từ khi mới bắt đầu, như dò dẫm từng bước chân trên bậc thềm cũ bây giờ đã tối thui như đêm 30,  tôi đã trở thành xa lạ từ khi nào?!





hv

1 nhận xét:

  1. Cô nhỏJune 11, 2013 at 4:02 PM

    This comment has been removed by the author.
    Reply
    Cô nhỏJune 11, 2013 at 4:03 PM

    "Sau này biết thêm những nhà thơ nỗi tiếng (cỡ Cô nhỏ [hee hee] ), mới thấy thơ của mình quả thật là non nớt và amateur..."
    Ẹc ẹc, còn mới đầu tưởng mình là thiên tài thơ hả nàng [tongue]
    Mừng nàng quay lại [big hug]
    ( hỗn tạp, nổi tiếng [winking] )
    Reply
    Replies

    P DoJune 12, 2013 at 12:03 PM

    Cám ơn Cô nhỏ sửa chính tã cho mình nhé, bây giờ đã đở "xai" nhiều lắm rồi... [happy]
    trước đó thấy chán luôn, hehe
    Reply

    Uyển DiJune 11, 2013 at 5:51 PM

    Nàng mở lại blog, vậy là thế giới này hai đứa sẽ xít lại gần nhau thêm một chút nữa. Mong nàng sẽ thả những cảm xúc vào đây. Mà Di thấy hình như dạo này trình độ tiếng Việt của nàng lên tay hẳn.
    Reply
    Replies

    P DoJune 12, 2013 at 12:05 PM

    Đôi khi thấy chán cái cõi đời trần tục mà mình đang vướng vào, thả hồn thơ thẩn vào một thế giới khác cũng khg phải là điều tệ nhất...
    Cám ơn bạn cổ võ nhé [winking]
    Reply

    SỏiJune 11, 2013 at 6:24 PM

    Tôi hay Ta hay Tà gì cũng được. Mừng cái mừng gõ gõ của HV cái đã. [happy]
    Reply
    Replies

    P DoJune 12, 2013 at 12:07 PM

    Lâu ngày mới tái ngộ cùng bạn Sỏi, sẽ qua thăm đáp lễ [winking]
    Reply

    muoi tieuJune 12, 2013 at 10:42 AM

    Tâm trạng quá chị Vy ui...lại nhớ chàng rùi [tongue]
    Reply
    Replies

    P DoJune 12, 2013 at 12:09 PM

    Vì tâm trạng mới gõ đó em xí muội ui... [big hug]
    Reply

    CỏJune 13, 2013 at 9:08 AM

    "... tôi đã trở thành xa lạ từ khi nào?!" - Từ khi nào... Từ khi nào cái gì? Từ khi... bỏ ra đi mà không thèm chào "anh" Cỏ lấy một tiếng.
    Lấy chồng chưa? Chồng mấy tuổi? Tên gì? Hay cũng thuộc cái loại... "Không tên!"? [laughing]

    Reply
    Replies

    P DoJune 13, 2013 at 11:36 AM

    Sorry vì cái sự cố...biến khg dấu vết, biến bất thình lình, chỉ sợ làm kinh động bà con blog anh Cỏ ui, biết anh Cỏ vẫn khỏe, mát mẻ và khg có ... là vui rồi, [winking] .


    P DoJune 13, 2013 at 11:44 AM

    Này Cỏ có theo dõi vụ anh chàng Edward Snowden k, người tiết lộ về thông tin mật của Mỹ cho báo chí -đang là “địa chỉ đỏ” được truy lùng gắt gao đó, tình hình là Nga và Tàu khựa đang muốn thu nạp tên này và khìn với Mỹ đó nhé, nếu thế thì Cỏ và ta sắp là..."kẻ thù", hehe... [winking]
    Reply

    CỏJune 13, 2013 at 11:17 PM

    "... biết anh Cỏ vẫn khỏe, mát mẻ và khg có ... ghẻ là vui rồi, [winking]" Vụ này... Ô sờ kê quả cà dế dê, hê hê... [laughing]
    Còn vụ anh chàng Edward Snowden có biết, nhưng không quan tâm. Và với Đỗ Hoài Vy thì sẽ không bao giờ trở thành... "kẻ thù" được. Đưa cái vai trần trồng trọt đây... ôm cái coi... ơi "Kẻ thù của ta ơi, những đứa vai trần..." He he... [laughing]
    Reply
    Replies

    P DoJune 14, 2013 at 2:51 PM

    Chuyen quoc gia dai su k lo [surprise] lai di lo cai vai tran [laughing] met xiet!

    Trả lờiXóa