Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Cõi mơ!








Lách cách...lách cách...
Gõ nhiều lắm mà sao vẫn hoài một trang tối thui đang nhìn mình nhe răng
Thì ra tôi bỗng dưng... đơ...

Mười ngón tay muốn gõ mà chữ nghĩa lặng im, thôi thì nhắm mắt lại, định tâm...lắng nghe theo tiếng nhạc và xuất hồn... Có tác dụng rồi, dường như một cảm giác nhè nhẹ dâng lên, không không phải cái này, cái này không có tên,  định tâm tiếp tiếp...thôi chết rồi cũng cái thứ không tên đó bắt mình đi sâu vào tiềm thức, bắt mình trôi...

Cảm giác như thân xác này nhẹ tênh,  người nhấc bổng, một cảm giác lâng lâng thú vị, tôi không dám mở mắt sợ sẽ trở về cõi thực, một cõi con-người mà tôi đã không còn thấy có gì vui.
Gió bên tai thầm thì, " đừng lo nhé, sẽ không bao giờ buông đâu!"... 

Dường như tôi tin lời của gió,  trên đôi mi khép hờ lão gió đã khẽ lén đặt một nụ hôn, rất nhẹ nhàng pha chút cháy khét của nắng ...đưa tôi vào cõi mơ...


hv

8 nhận xét:

  1. Minh TranAugust 4, 2013 at 3:28 PM

    Tem cái Cõi mơ của cô đây... [winking]
    Sáng thứ hai mà mặc khố chuối đi làm sao oãi quá [laughing]
    Reply
    Replies

    P DoAugust 5, 2013 at 12:12 PM

    Khố chuối mặc mỗi ngày mới hết oãi [batting eyelashes]
    Reply

    Cô nhỏAugust 5, 2013 at 3:44 AM

    Lại trôi nữa hả nàng? [hee hee]
    Đừng nói là nàng đang ngồi thiền đó chứ?
    (nhấc bổng [big grin] )
    Reply
    Replies

    P DoAugust 5, 2013 at 12:13 PM

    Lâu lâu dị mà, chân bước đi hoài mệt lắm, trôi cái đi cho khỏe [big grin]
    P DoAugust 5, 2013 at 12:15 PM

    Trính tã xửa rùi Cô giáo ui [winking]

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. "Gió bên tai thầm thì, " đừng lo nhé, sẽ không bao giờ buông đâu!"...
    Dường như tôi tin lời của gió, trên đôi mi khép hờ lão gió đã khẽ lén đặt một nụ hôn, rất nhẹ nhàng pha chút cháy khét của nắng ...đưa tôi vào cõi mơ... "
    Hehe, gió ko thể tin được đâu, lão í buông tay là hết kíu:D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Sẽ k bao giờ buông đâu!", gió bảo thế rồi...

      Xóa
    2. Thật ko, HV? nếu gió buông tay thì back up plan của nàng là gì?

      Xóa
    3. Có làm gì cũng chỉ liên quan đến người trg cuộc thôi...

      Xóa
    4. Nghe ko được tự tin cho lém, hơi khìn:D

      Xóa