Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

My notes!


10:15pm,
Không cảm giác nào sung sướng hơn sau một ngày làm việc, về đến nhà được nằm dài trên giường thân iêu của mình, đọc tin tức, TV, IPad, nhắm mắt hoặc mở mắt nhìn trần nhà, đều là thói quen nhưng rất là thú vị và bình yên!

Bạn bè ai cũng im, không thấy tin nhắn gì, chắc đứa nào cũng oải rồi...
Sáng mai thức giấc lại chí choé lên, "tối qua tau nằm nhà vắng lặng đến phát sợ, chẳng thấy ma nào alo?!"

Cuối tuần chán làm quá chắc theo bạn bè đi Festival, chạy xe mất 2 tiếng đến xem mấy ông bà mặc đồ cổ, múa gươm cầm kiếm cưỡi ngựa bắn cung, thức ăn bày bán chưng theo kiểu Vua Chúa La Mã, các trò chơi và khg thiếu phần bán hàng lưu niệm, Festival này chỉ tổ chức mỗi năm 2 tuần vào tháng 10, bà con đi đông dù dự báo thời tiết sẽ mưa to gió lớn vào 2 ngày cuối tuần, chắc đội mưa mà đi thôi...

10:35pm,
Mình lang thang vào kitchen, tủ lạnh hơi quạnh quẻ, trống rỗng tới thấy thương...
Thèm chocolate loại có hạt điều!
Dường như đây khg phải là entry của blog, là note thì phải, ừ nhỉ, mình breaking all the rules mà, thik sao làm vậy có gì lạ đâu nhỉ?
Sống gò bó làm gì rồi cũng chết:D

1045pm,
Hôm nay nói chuyện với Tony, anh chàng người gốc Ý, cao ráo đẹp trai dân thể thao, vì đua xe mà gảy xương sườn, gảy cổ, thương tích nằm mấy tháng, và vẫn còn hăng lắm mới vừa lành lặn lại ghi danh dự thi cuộc đua vào tuần tới, nói chuyện một hồi mình hiểu sao hắn lại đam mê đến vậy, còn chỉ cho mình làm sao để thay bánh xe nữa chứ, chúa ơi con chỉ bik hết xăng thì xe nó báo, và vĩ đại lắm là tự đổ xăng một mình, còn thay bánh xe? Còn lâu mới nhớ...

Có một lần chiếc xe thân iêu báo đến lúc thay dầu nhớt, mấy cái vụ xe này chán như con gián nhưng sau 2 tháng red alert liên tục chớp nhất, mình mới chịu mang xe đi thay dầu, đến nơi chàng Mỹ con nhờ mình mở cho cái cốp xe,  mình cũng nhìn, cũng kiếm rồi hỏi nó, " Where is it located it, I don't know where and how"  hắn nhìn mình từ đầu xuống chân rồi chắc là chán mớ đời cho mấy ả đàn bà :D  nhỏ nhẹ mời mình xích ra chổ khác cho người nhớn làm việc, hehe thế là mình xách cái giỏ đi thẳng vào phòng chờ uống cafe...ai bảo sai tui, nếu tui bik làm bik mở cốp xe thì ở nhà đã làm rồi chứ đến đây làm gì, pó tay hắn!



hv


4 nhận xét:

  1. HoaiVy rất dễ thương, chuyện xe cộ đâu phải chuyện của phụ nữ đâu em, hehe, biết đổ xăng là rất giỏi hơn nhiều ng rồi đó em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết chưa. Quên mất còm của anh trg entry này, hiiiii ai bảo k tên nhỉ?

      Xóa
  2. Ha ha Sướng thay! cho những kẻ kg biết gì, haha haha hồn nhiên như cô tiên!

    Trả lờiXóa