Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Truyện ma kinh dị!


Cả nhà đều là ma!





hv


18 nhận xét:

  1. Ôi thôi đêm nay chắc anh nằm ngủ sợ ma chết :)) HV đọc bài này hay lắm, chuẩn hơn trước rất nhiều:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ ma mà sao cười to thế? Đáng lý ra phải run :))

      Xóa
  2. Chị thề là sẽ không nghe truyện này. Đêm nay phải thức khuya... :))

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua nghe như truyện Bồ tùm lum qua giọng HV , chuần hơn đông bào miền Nam ở phụ âm "V", tuyệt! rung cảm. . , rung lưỡi ở phụ âm "TR" đôi khi hơi lười hehe. . Halloween vui nhe, nhớ mang mặt nạ . . .trái cây hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nè, đồng chí Nghé kia, ngta đọc truyện ma đó nha, hổng bik có say rượu ko mà còn nhắc tui mang mặt nạ dưa leo nữa :))

      Xóa
    2. Hehe ! có con ma nào mà dám ho với ma. . men hehe

      Xóa
    3. Ma men tỉnh dậy rồi thành ma...run:))

      Xóa
    4. Tui hay đùa với bạn bè rằng: 100 nghe kg bằng 1 thấy, 100 thấy kg bằng 1 rờ, 100 rờ kg bằng 1. . hehe
      Năm ngoái, bắt gặp con mình đang chăm chăm vào cái clip nhà ngoại cảm PTBH "kể chuyện ma" tui nán lại nghe 1 chút mà . . .nổi da gà. Nổi da gà vì khả năng ảo thuật vượt trội David Copperfield cả về mặt dàn dựng của bả, bả nói như . . . .thiệt rằng bả thấy ở một nơi từng là chiến địa, các anh bộ đội đã hy sinh, người đầy máu me, cụt tay, gãy chân, rách mặt. . .nhưng vẻ mặt vẫn hiền từ, đôn hậu, điềm tỉnh đi lại kg kêu la, rên rỉ, túm lại là nhìn rất . . bộ đội Cụ Hồ!?!?!? (thế mấy “thằng Nguỵ”, nó chết kg thành ma à? Hay là “tụi nó” thành tiên, thành thánh hết rùi nên bả kg thấy?)

      Ui trời ơi! Mình đang sống ở thế kỷ nào vậy trời!!! Con mình đang hưởng cái ưu việt giáo dục, cái văn minh gì đây ? Tui ngao ngán. . quát tụi nhỏ dẹp ngay, mà chẳng đủ tỉnh táo để “lên lớp” tụi nó. . chỉ biết thở dài buồn,. . buồn cho con mình và buồn cho nhiều người như con mình. . .

      Hồi trước tui hay đọc báo ANTG Tháng, vì có văn chương tính, thỉnh thoảng cũng có bài gì đó về ngoại cảm tìm hài cốt , nhưng tui chẳng “thấy” nó. Vả lại,tui nghĩ về mặt tích cực, nó cũng tốt như một liều tâm lý trị liệu cho thân nhân liệt sĩ, nên có sự tham gia ban này, bệ nọ, giáo sư kia, tiến sĩ kìa để tăng ép phê điều trị thì cũng . . . hay . . .Nhưng đến mức truyền thông. . . thoáng như này thì . . thôi rồi lượm. . .đi!

      Hồi nhỏ tui cũng đọc mấy cuốn sách về hiện tượng “thần giao cách cảm” dịch của Liên Xô, thích lắm, nhưng chả tin vì chỉ mới thấy những. . . con chữ. Mà hình như ngta xuất bản chủ yếu để độc giả . . giải trí như UFO của Mỷ ấy. . chứ đâu ai ứng dụng như ta. . .hay tại cái văn nó. . hoá hehe

      Nhân chuyện ma cho anh còm nhờ cái này nhe HV! Thks!

      Xóa
    5. Anh có gì cay cú hay ấm ức thì cứ việc thả tẹt ga:))
      Ah nhân nói về ngoại cảm, ngta có câu, ít thì quý, hehe

      Xóa
    6. "cay cú hay ấm ức" thì anh chả dại gì mà giữ làm. . của hehe
      Ngta nói "cứu cánh gỉai thích phương tiện" mà Em, điều gì mang lại kết quả tốt là ok thôi. . nên ngu dân hay mỵ dân gì miễn là . . an dân- đức trị hay pháp trị gì cũng là. . chính trị hehe

      Xóa
  4. Khiếp, đang chăm chú lắng nghe thì gió thổi mạnh ngoài kia làm mái tôn nhà nghèo của mềnh kêu lên rin rít, nhìn ra cửa sổ thì thấy mấy bộ quần áo treo bên ngoài bị gió thồi phất lên... Nghẹt tim luôn :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghẹt tim mà sao khóc to thế? Hết Halloween rồi bây giờ trái tim đang thổn thức đây:(

      Xóa
    2. Vậy sao? HV lỡ iu anh Ma nào rồi mà chừ ảnh bỏ HV đi mất tiêu hả? ;))

      Xóa
    3. Hết Halloween thì ảnh phải đi thôi:))

      Xóa
  5. Đọc truyện ma bản thân có sợ không em? :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đọc ban ngày ko ah, nhg bà con lỳ quá rồi chẳng áp phê chút nào, lên đô nữa mình quỷnh :))
      Chị cũng cười khà khà đó thôi, truyện ma mà, chài ai!

      Xóa