Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Trai xinh!



dep trai

Công nghệ của Photoshop -  hoàn mỹ cho một buổi ăn đấu giá 20 triệu?

Ba anh em nhà họ Lưu dành 100% sức lực cho nghề diễn viên 4

Đàn ông trong nước bị xuống dốc thê thảm rồi chăng?
 
Omar Borkan Al Gala bỗng dưng nổi tiếng như sao xẹt trên vòm trời tối thui, chỉ vì đi vào khu cấm địa, phạm luật và bị trục xuất, ai đó lăng xê chàng bị trục xuất vì quá đẹp trai :-o,  tổ chức rầm rộ đón tiếp như chàng là người hùng cứu nhân độ thế và hơn nữa, đấu giá "Một buổi ăn dinner với trai đẹp" 20 triệu? 
Không bik những người đứng gần hắn chụp hình - cười tươi rạng rỡ, người được ngồi nhìn mặt hắn mà ngậm ngùi xót 20 triệu kia, có thấy hãnh diện chổ nào không?  Xin đừng truyền thông điệp suy đồi cho lớp thanh niên si khờ kia, rằng phạm luật cũng OK chỉ cần đẹp trai!
Còn từ thiện ah, điều này để qua một bên, nói sau.

3 Anh em họ Lưu, sinh trưởng ở Canada,  bà mụ khéo nặn nhưng đóng phim gì nhỉ? nhìn tới nhìn lui có khác gì trai Việt, hay trai Việt bị "mất dáng" rồi vì những buổi nhậu nhẹt, sa đọa, khiến phụ nữ trong nước rầm rộ đón trai ngoại về dù họ cũng chỉ là trên răng dưới...dép?  

Nick Vujicic, vì sự sống còn dùng ý chí phấn đấu để vươn lên trong một thân xác không lành lặn, một tinh thần đáng được trọng nễ nhưng VN cũng đầy những người sinh ra không lành lặn,  cũng có ý chí sống mạnh mẽ, sao họ lại bị chà đạp xuống tận cùng của xã hội và bị khinh rẽ? để đi rước về  một ông "hàng ngoại" y  như xì làm gì nhỉ?

Buồn cười quá, tôi thật không hiểu nổi những người tổ chức các show này, ngoài mục đích "đề tài lạ", chơi nổi, lợi dụng hốt tiền thì họ muốn gửi message gì đến lớp thanh niên ăn không ngồi rồi, lớp thanh niên cố gắng học nhưng chẳng may không được xinh trai? Và phụ nữ ơi, hàng ngoại đẹp hơn hàng nội?

Nếu đàn ông xinh như một con búp bê để chưng, chạm vào dễ vỡ, xoay trái-phải chẳng bik "phải" iêu ai, thì  "manly" chỉ là một nút Delete trong keyboard! 

hv

Omar vòi 100 triệu đồng để xuất hiện dưới mưa

Đọc những tin này mà đau lòng cho người Việt thích thể hiện. GS Trần Hữu Dũng bình luận trên trang mạng nổi tiếng của ông: Chắc anh này đang ngồi với lũ bạn ở một xóm nghèo nào đó bên xứ anh ta, ôm bụng cười ha hả về dân Viêt Nam. Omar khoe: Tụi bây biết không? Bọn nó đấu giá cái đồng hồ cũ mèm của tao nè, khăn quấn đầu hôi rình của tao nè, rồi hoa hậu của tụi nó còn đua nhau trả tiền để được ăn tối với tao nữa chớ! Lũ bạn không tin: Omar, mầy nói láo! Đâu có ai ngu dữ vậy? Mầy? Mầy? Ăn cơm tối với mầy?- Rồi cả bọn bò lăn ra mà cười... Vài phút sau, Habib (bạn nối khố với Omar) bỗng nghiêm giọng bảo: Không chừng thằng Omar nói thiệt đó tụi bây! Tao nghe nói sau khi thằng Omar rời Việt Nam thì có một thằng Mỹ úp mở là bà con của tỷ phú Steve Forbes... Habib chưa dứt lời thì cả bọn lại một phen cười nghiêng ngả...
Có bạn còn nói: Quá nhục khi bạn người nước ngoài hỏi" thằng này vì sao được mời đến Việt Nam?"
Omar vòi 100 triệu đồng để xuất hiện dưới mưa


Theo ban tổ chức, trước giờ ra sân khấu tối 13-9, chính Omar đã yêu cầu đơn vị tổ chức phải chi thêm 6.000 đô la Mỹ thì mới chịu ra sân khấu vì lí do trời mưa.
Phía tổ chức cũng cho biết họ đã phải thương lượng rất lâu, Omar mới chấp nhận mức giá gần 5.000 USD (100 triệu đồng) để xuất hiện trước khán giả dưới trời mưa lất phất. Yêu sách này được đưa ra lúc 19g nhưng buộc ban tổ chức phải trả bằng tiền mặt cho người quản lí trước 20g30, nếu trễ hơn cũng sẽ “xù” sô.

Trong thông tin gửi báo chí, ban tổ chức cũng phân trần về việc yêu cầu bất ngờ này khiến họ trở tay không kịp “vì tối nên kế toán cũng không thể đi ngân hàng rút tiền” và phải gom cả đô la Mỹ (1600 USD) lẫn tiền Việt (66.400.000 đồng) để đưa cho người quản lí của Omar.

Phiếu chi thêm tiền cho Omar


Đó cũng là lý do vì sao màn trình diễn thời trang áo dài kéo dài lê thể, để ban tổ chức có thêm thời gian thuyết phục vị khách mời đỏng đảnh Omar.

Đến 21g05 Omar mới từ phòng chờ xuất hiện - Ảnh: T.T.D 

Trả lời TTO, bà Hồ Thu, đại diện tạp chí Thế Giới Gia Đình, cho biết dù yêu cầu của Omar hơi bất hợp lý nhưng vì sơ suất trong hợp đồng nên ban tổ chức đành nhượng bộ.

Về việc sau khi đã nhận thêm 100 triệu tiền cát-sê diễn trong mưa nhưng Omar cũng chỉ ra đứng “cười nói vu vơ” chứ không trình diễn, ba Hồ Thu chia sẻ thêm: “Cũng là sơ sót trong hợp đồng. Chúng tôi có yêu cầu Omar gửi số đo để may trang phục trình diễn và chúng tôi cũng có email hình ảnh với các số đo của anh ở đây.

Trong thông tin gửi cho báo chí, ban tổ chức cũng viết rằng Omar chỉ đồng ý mặc áo dài được làm riêng cho anh khi được trả thêm “phí mặc trang phục”.

Nhận thấy yêu cầu này rất “quá đáng” nên đơn vị tổ chức đã không tiếp tục nhượng bộ, đành để anh mặc âu phục ra chào khán giả và dẹp luôn tiết mục trình diễn của anh dù trước đó đã tổ chức tuyển chọn người mẫu diễn chung với Omar và PR rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.

http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/570615/omar-voi-100-trieu-dong-de-xuat-hien-duoi-mua.html




7 nhận xét:



  1. Câu " đồng hồ tây có bao giờ sai " mà

    Chàng tây vừa được đi du lịch miễn phí, vừa được tiền, được tiếng ... được biết thêm : Người xứ này " Lạ quá ta "

    Đọc bài bạn viết. Ngán ngẩm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra Thay vì làm chuyện vớ vẫn ruồi bu k có ý thức...họ có thể trích một phần tiền nhỏ, mời một vài người có mãnh đời bất hạnh lên để kể về chính cuộc đời của họ, và ý chí mạnh mẽ để sống còn, chắc chắn sẽ làm rơi lệ những người đi nghe, và khiến cho một số kẻ ăn khg ngồi rồi, hút sách tụ tập còn nhìn thấy trên đời này mình vẫn còn may mắn hơn nhiều người khi sống một đời hoang phí.
      4 Trai xinh này chỉ là nạn nhân của một kinh doanh chẳng ra hồn gì cả!
      Cám ơn bạn ghé thăm và chia xẽ :)

      Xóa
    2. Chán, bạn nhỉ. Nhưng biết sao. Nó tương xứng với mặt bằng dân trí mà .

      À bạn, sửa thành mãnh đời, chia xẽ thành mảnh đời, chia sẻ nhé .

      Bạn viết ngắn, nhưng hàm xúc. Chúc sức khỏe bạn và tuần làm việc tốt nghe .

      Xóa
    3. Theo cách nói chuyện, hình như bạn bik mình thì phải? Có vẻ quen quen?

      Xóa
    4. Khong, ban oi. Lan dau tien toi comment nha ban ma. Di lang thang, thay nha nao co sach thi vo doc thoi.

      Xóa
    5. Trước mình cũng có vài người bạn NacDanh vui tính lắm, hay ghé chơi... Nên cứ ngỡ là người quen, bạn cứ ghé chơi nhé:)

      Xóa
  2. SG mưa ngập lụt, nghĩ đến thứ 2 đi làm chán. Qua đọc bài mới của cô thấy thiên hạ còn chán hơn! Túm lại cái gì trong xã hội này cũng chán!

    Trả lờiXóa