Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Thursday, khìn tập 2!




 Sáng nay qua thăm mommy,  mình  đứng ngoài thẫm cung nhấn chuông khá lâu vẫn chưa thấy mẫu hậu xuất hiện, phone tay thì "nàng" hơi bị lãng lúc nghe lúc không, chuông cửa thì...hên xui ,  chắc "nàng" đang tưới cây tưới ớt ngoài vườn,   đang phân vân thì từ trong một cục bông trắng toát mập thù lù ụt ịch đi ra cửa, à cái chị này bây giờ béo ghê nhỉ,  người thì nhỏ xíu 4 cái chân ngắn ngũn lông lá dài thòng như bờm sư tử còn mập thù lù  đáng ghét thật nuôi thứ cún mắc tiền để làm kiểng chẳng thèm gâu gâu một tiếng khi khách tới,  giương cặp mắt tít chẳng thấy cuộc đời nhìn lên,  chủ nhà quả nhiên lợi haị... ôi bó tay!
  
Bửa ăn sáng của mommy thường là món cháo đậu xanh với dưa mắm,  món cháo này rất đặc biệt chỉ có nấu tại gia trong thời khắc chậm chạp ninh cho nhừ,  lần nào đến mommy cũng pha cho mình một ly cafe Trung Nguyên ít sửa nhiều cafe, cảm thấy mình tệ quá chẳng lo cho mẹ được một cốc trà... chỉ có đến ăn ké là giỏi thôi, chán mình thật !

Ba xí ba tú với mẹ già xong thì cũng đến giờ đi làm trễ,  nhân viên báo cáo "No bz Boss, you go" ,  hummmm    biết Ăn Lê sơ sơ cũng láu cá nhỉ? 

 
hv 

P/s: Ra xe rồi mommy còn chạy theo cho mình 2 trái bơ,  thật là hạnh phúc tràn đầy!


5 nhận xét:

  1. Viết tiếp đi, Cô chủ nhà nghịch ngợm :))

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện về mommy của nàng hồi nào cũng ấm áp yêu thương, không lạnh lẽo như mấy cái Rơi!, cái Flow! :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chích thuốc Allergy rồi mà vẫn còn sục sịch, vậy k phải dị ứng mà là cảm hoặc Ebola...:(
      Cô nhỏ sang nhà nay thấy im im hơn 1 tuần thì chuẩn bị viết một bài điếu đốt theo nén nhang gửi cho ta nhé...
      Tình hình là mới vừa xong 2 trái bơ của mẹ già, đang thèm một tô cháo lòng thằng Mõ...

      Xóa