Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Sự khác biệt của tư duy 2 and 3!

Cuối cùng thì quốc tế cũng đã lên tiếng và phổ biến rộng rải trên các đài TV và báo chí,  online...
Chúng ta là  người Việt chung một "nổi khổ" vì những bộ óc trái nho của các vị trong các Bộ, không biết đến bao giờ giới cầm đầu trong các guồng máy VN mới thức tỉnh và nhìn lại hậu quả của sự thiếu thận trọng và thiếu văn hóa một cách vô ý thức vô trách nhiệm để phát tán ra nước ngoài làm xấu hổ cả người trong và ngoài nước!  (HV)

.......

Sau bài  Sự khác biệt của tư duy!   hôm nay ngỡ ngàng khi các bạn chuyền tay nhau hình ảnh chế giễu VN Airlines đã lan tràn khắp các mạng Quốc Tế,  trước câu hỏi về quê huơng tôi: "What were you guys thinking?" tôi như người á khẩu quay lưng bước đi trong lòng uất ức và cố đè nén, tôi không tìm ra được câu trả lời nào để chống chế cho vấn đề "tư duy đi ngược",  chỉ xin - những người cầm đầu "đỉnh cao trí tuệ", còn chút lòng tự trọng suy nghĩ đắn đo trước khi "đùa" với quốc kỳ và hình ảnh VN!  (HV)




......

Ngọc Trinh bị kênh truyền hình Mỹ bầu chọn đứng đầu Top 10 thảm họa 2014 @.@ 

Trinh rất cố nhưng FOX NEWS cũng rất tiếc :p




Hình ảnh ưỡn ẹo khoe xôi thịt của Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu cho hãng hàng không Viet Jet Air đã được bình chọn là đứng đầu trong Top 10 hình ảnh thảm họa hàng không 2014.

Kênh truyền hình danh tiếng của Mỹ: FOX NEWS đã hoàn thành BXH dựa trên kết quả khảo sát từ Yahoo Travel. "Vinh dự" thay, Ngọc Trinh nhà ta đã được xếp hạng đầu tiên.

Bộ ảnh Ngọc Trinh cùng với các chân dài của Vũ Khắc Tiệp mặc bikini dưỡn dẹo trên máy bay được tác giả Sid Lipsey chọn là bức hình minh họa cho bài viết “Bức ảnh thiếu vải và sự biện minh tào lao: Thảm họa của các hãng hàng không 2014".

Ngọc Trinh bị kênh truyền hình Mỹ bầu chọn đứng đầu Top 10 thảm họa 2014 @.@

Bài báo cũng viết, hãng VietJet đã tự bêu xấu mình khi họ làm một bộ ảnh nóng cùng Ngọc Trinh để câu khách, và đến khi bị ném đá về hình ảnh quá khiêu dâm thì người đứng đầu VietJet đã trắng trợn cho rằng “đây chỉ là những tấm ảnh thử nghiệm cho một đề án và một trong những người mẫu (Ngọc Trinh) đã lỡ phát tán nó trên facebook cá nhân.”

Theo lời Sid Lipsey, tác giả của bài 10 hãng máy bay thảm hoạ thì “xin lỗi, chúng tôi không tin lời biện minh của quý vị đâu Viet Jet”.

Ngoài VietJet Air, FOXNEWS còn công bố hãng Virgin Australia về việc phòng vệ sinh bị rỉ nước ra bên ngoài chiếm vị trí thứ 2.

Đứng thứ 3 là chuyến bay từ Israel đến Hoa Kỳ của hãng US Airways khi một mùi hôi phát ra khiến cho vô số hành khách nôn mửa.

Thứ 4 là hãng United Airlines về việc xin lỗi không thật lòng.

Thứ 5 là hãng hàng không Malaysia Airlines khi 239 hành khách đã biến mất khỏi radar cho đến nay vẫn chưa tìm thấy tăm tích.

Ngoài ra còn South West Air, Delta, Lufthansa và sau cùng là hãng Korean Air về vụ việc “hạt dẻ”.

 .....


3 nhận xét:

  1. This freaking shit is a shamed for the nation! Man!

    Trả lờiXóa
  2. Sáng giờ gặp toàn chuyện nhức đầu phải lo, trời mưa rỉ rã, xoay qua gặp hình ảnh stupidity này nữa, tên khốn Mẽo đó vừa hỏi vừa cười nham nhỡ, k nổi quạu sao được? entry này nghĩ sao nói vậy thẳng thắn ai chịu được thì chịu, đếch care nữa!

    Trả lờiXóa