Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Vết Nhơ!



...
Cuộc đời vẫn còn dài
Có ôm tôi được mãi?
Vết nhơ vẫn còn đó
Trên khóe mắt từng người

Tôi xin đời một lần
Thôi không hờn trách
Bên tôi còn đời
Còn đời còn tôi.

Nước mắt không lau sạch câu chuyện ngày hôm qua
Ta thương ta
Ta thuơng ta nhỏ bé
Ngóc ngách  những lối nhỏ để trở về ngày hôm nay
Ta thương ta nhỏ  bé trong ánh mắt cuộc đời...

Cuộc đời vẫn còn dài
Có ôm tôi được mãi?


P/s: Trích trong nhạc phẩm Vết Nhơ do ca sĩ Tuấn Hưng trình bày (còn 2 đoạn đầu nữa nhưng mình không thích hợp với 2 đoạn đó nên không included vào đây! Lý do vì vẫn còn tin mình chưa có tội! )


 hv
 

10 nhận xét:

  1. Đời còn dài thì đương nhiên còn ôm được mãi chứ em, kkk...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế ah, em tưởng cuộc đời còn chán mình nói chi ai, thế thì vòng tay phải nới đi chứ nhỉ? :P

      Xóa
  2. "Lý do vì vẫn còn tin mình chưa có tội! )" có nghĩa là đã có tội rồi đó Cô :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gã say nào nhận mình say đâu chứ nhỉ :P

      Xóa
    2. Yên chí đi, nhìn Cô còn nét thiên thần lắm, ko tội là đúng goài :))

      Xóa
    3. Avatar đó độc quyền và đứng hình gần 5 năm rồi, nét thiên thần còn y nguyên là điều k tránh khỏi :P

      Xóa
    4. Very well, moi nguoi deu o day ca, co ai an hiep ban hien tui k? tui dang quon day:))

      Xóa
    5. Gút mó ning cô hàng xóm, anh đang chuẩn bị đi làm vào đây thăm các Cô thôi ý mà, ai dám chọc đâu, Cô New Year phẻ k?

      Xóa
    6. Thank You, America dang lanh run day, duong nhien la phe roi, chi co Vy rom nha ta la om voi ho nhu Dac Ky ho ga :))

      Xóa
    7. Qua China bưng mấy lọ về uống hết liền :))

      Xóa