Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Sự khác biệt của tư duy!



Trước nay, hình ảnh những nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, tiếng Anh trôi chảy, ứng xử khéo léo luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của hành khách. Nữ tiếp viên càng lôi cuốn, ấn tượng tốt đẹp hành khách dành cho hãng hàng không đó càng sâu đậm. Vai trò trang phục đối với nữ tiếp viên rất quan trọng, nó không chỉ là thông điệp bằng thị giác gửi đến hành khách về phong cách của mỗi hãng hàng không, mà qua đó ngầm tôn lên vẻ đẹp đặc trưng trong thần thái của người mặc.
Hãng hàng không France Airlines (Pháp) tạo cho hành khách cảm tưởng, họ đang được phục vụ bởi đội ngũ các quý cô thời trang đến từ Paris hoa lệ và thanh lịch. Đồng phục gồm đầm xanh đen suôn dài quá gối, nhấn nhá nét duyên dáng bởi đai nơ đỏ vòng quanh eo, kết hợp với đó là giày đen bít mũi đế thấp vừa nữ  tính, vừa thuận tiện cho nữ tiếp viên trong việc di chuyển. Nét nhã nhặn lịch thiệp trong ứng xử, giao tiếp của nữ tiếp viên được đồng phục hỗ trợ đắc lực, tạo nên ấn tượng khó quên với những ai từng là hành khách của hãng hàng không này.
Thailand Airlines lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phương Đông hồn hậu và mến khách. Các nữ tiếp viên được mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Thái rực rỡ sắc màu, mái tóc đen búi gọn ra sau gáy để lộ thần thái rạng rỡ trên gương mặt. Cộng thêm thái độ phục vụ chu đáo, nữ tiếp viên hàng không Thailand Airlines cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.
Ngoài đồng phục của hai hãng hàng không vừa kể tên, áo thun đồng phục đẹp dành cho nữ tiếp viên trên thế giới còn có China Airlines (Trung Quốc), Korea Airlines (Hàn Quốc), Virgin Atlantic (hãng tư nhân của Anh), Singapore Airlines (Singapo)... Mỗi hãng hàng không chọn mẫu đồng phục riêng, phù hợp với tiêu chí xây dựng hình ảnh tiếp viên hàng không họ mong muốn: Thân thiện, duyên dáng, đậm đà bản sắc dân tộc, cá tính hoặc năng động hiện đại...


dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-2

dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-3

dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-4

dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-5

dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-6

Singapore Airlines


China Airlines



Thai Airlines

dong-phuc-tiep-vien-hang-khong-1

VietJet Airlines và Quốc Kỳ VN




Trời mưa, chẳng có việc gì làm ngoài lên facebook xem bà con post vớ vẫn rồi hit Like...

Giật cả mình,  nude lên tới nóc máy bay VN rồi ah,  hình ảnh đại diện cho ngành hàng không quốc gia / cho phụ nữ Viêtnam đây mà,  Cục Quản lý, Cục Văn Hóa, Cục Giao Thông, còn Cục gì nữa thì mình không biết,  chỉ thấy tư duy quý ngài lạ quá!!!

Buồn quá cho quê hương mình!


 hv



13 nhận xét:

  1. Giat minh chu may, hang doc toan tu trg nuoc chay ra moi kinh chu:))
    Hix, hong bik sao nhan minh la ng VN day, mac co qua!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng may bị hỏi "sao VN mặc uniform vậy?" chẳng bik trả lời sao :-o

      Xóa
    2. Thi noi, tai chung tau thieu Iodine!

      Xóa
    3. Hilary Clinton, Smart, powerful, education, strong mind, role model of American ladies, she's running for President in 2016 nha may

      Xóa
    4. Hôm nay trời mưa thấy chan chán, xìu chẳng muốn làm gì cả...
      Buồn ngủ nữa chứ :))

      Xóa
  2. Chà, sec-xê nhể, Ai như đồng phục của các xứ giãy hoài ko chết kia, :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da noi la thieu Iodine ma, dung la oc nhu trai nho, con de chinh giua 2 dui nua moi chit :))

      Xóa
    2. Cho phép cô quơ đủa cả nắm đấy, khà khà khà

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. I don't like you Men from VN, weird thinking and nothing good, so I don't care if you like me or not, I tell the truth!





      Xóa
    5. Ly cafe buổi sáng này hơi bị ê, Cô đền anh ly mới nhé :D

      Xóa
    6. Mệt quá, 2 ng đi đi, để nhà cửa tui được yên, trước khi tui đuổi đi hết nhé.... tình hình chủ nhà k được vui đó!

      Xóa