Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Có bao giờ?!




Cuộc sống xoay dần trong một cầu vòng huyền hoặc,  đôi khi khiến bạn lầm tưởng mình là người hạnh phúc trong tình bạn, tình "xã hội", tình hầm bà lằng...

Con người luôn muốn tìm hiểu và trải qua mọi thứ, dù ít nhất một lần để bik - thế nào là ... và ...khi về già,  trước khi trí nhớ đi chổ khác chơi để lại một lổ hổng toác trong bộ não, bạn cũng có chút tự hào, rằng - mình - ta đây đã đến đó, đã làm được những chuyện mà với một số người có thể là kinh khủng, đã trải qua và đã sống trọn vẹn với những đột phá...dù cái giá phải trả là nổi đớn đau, ê chề, thời gian, tiền bạc, luôn cả xót xa...

Bước chân tôi, lao theo TA vào đời,  quây quần - cuồng nhiệt - ngu ngơ đôi lần nhìn đời bằng cặp mắt "cứ ngỡ", và như thế - đến khi màn đêm buông xuống, đến khi khoảng trống lấp đầy đủ để tôi có thể nhìn lại, và nhận ra rằng,  con tim nhân gian có bao giờ độ lượng?



hv

4 nhận xét:

  1. Noi dung lam Vy oi, va tho rat hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. K thu se hoi tiec khi thoi gian wa k keo lai duoc, that's correct girl friend!

      Xóa
  2. Thà sống cho đời nó chán mình hơn là sống kiểu chán đời, chuẩn :D

    Trả lờiXóa