Nàng vào văn phòng
Tách trà nóng thoảng nhẹ mùi hoa lài
Bên ngoài mưa phùn rơi lát đát
Như giận dỗi
Vòng tay giá buốt của gã mùa đông...
Nàng hình dung
Một gã người có gương mặt trắng xóa
Lâu ngày
Không ra ánh sáng mặt trời
Một thân xác mong manh như làn khói
Khi mờ khi hiện
Và đôi mắt trắng dã
Không một chút cảm tình...
Gã
Đến âm thầm
Nhưng lại mang nét rạng rở của Giáng Sinh
Gã
Là thế đó
Một gã người không có trái tim khi đến
Và khi gã ra đi
Để lại một dấu lặng
Sau những sắc màu huy hoàng đã phủ lên trên gã...
Lần nào cũng thế
Gã buốt nhói nơi trái tim...
hv
Biết đâu trong đó chả có một trái tim...
Trả lờiXóaHình như gã cũng bik buốt nhói :-/
XóaHV gắn tim mình cho gã đó mà :P
XóaNăm nào gã cũng đến hoành tráng thế rồi lại ra đi trong tiếc nuối của thế gian, k gắn tim cho gã thì trái tim sẽ chẳng bik để làm gì Cô nhỏ ui...
XóaThéc méc chút nữa: Trái tim HV gắn cho gã thì gã sẽ ấm nóng mà tan chảy hay gã sẽ làm nó lạnh lẽo đóng băng rứa hè? :P
XóaTối mùa đông này mà có truyện ma nghe thì tuyệt hè.... ;;)
Cái này là dí mình đây mà, trái tim HV mà gắn cho người còn tan chảy nữa chứ đừng nói chi gã đóng băng này, chuyện nhỏ như con thỏ:))
XóaTruyện ma hả, để hôm nay thu xếp xong công việc mình kiếm truyện ma đọc, nhg bà con đô nặng quá mình đọc tới truyện cắt đầu cắt cổ rồi có thấy ai khóc thét lên đâu, huhu...
hyyyyyy... truyện đó kinh dị quá hóa nhảm nên bà con hem cóa sợ. Truyện trước nghe lạnh lẽo hơn, truyện chi mà có ông bà ngủ đến gần sáng có đứa bé gõ cửa đó ..... tự nhiện ....lạnh gúm ... ri trời!!! :-s ;))
XóaNgủ thôi, lạnh quá. :D
XóaPhải chi đừng có gã Jack Frost kia mình mượn trái tim HV sưởi miếng :P
Gã người tuyết đó nhìn hoành tráng vậy chứ mặt trời lên ...chảy nước ra lênh láng :))
XóaLạnh quá rồi, trà nóng với gừng tươi gần chết luôn!
XóaMột gã lạnh lùng như cục đá lạnh + thêm đôi mắt trắng dã, một sự yếu kém về nhan sắc ko hề nhẹ:D
Trả lờiXóaGã chẳng cần nhan sắc mà cả thế giới lại ngóng trông, thế mới tài:)
XóaGã lạnh ngắc đó biết được HV quan tâm tan chảy là cái chắc.
XóaNhưng HV lại có nhiều người "sống" quan tâm, hehe
XóaAi cũng có ng thân chung quanh mà, anh khéo đùa thế :)
XóaVan Em ở xứ lạnh lùng
Trả lờiXóaVề đây đập muỗi ngủ mùng với anh
Lánh xa cái lạnh tành tanh
Về đây gió mát trăng thanh mút mùa
Lánh xa nhịp sống chen đua
Về đây bắt ốc mò cua thả diều
Thuý Kiều thân hoá Việt kiều
Về đây trao cái mỹ miều với anh
Bấy lâu anh vẫn để dành
Củ lang nướng lụi sượng sần cho Em
Vòng tay gầy guộc hom hem
Mong làm sợi lạt chả nem. . . gói mồi
hehehehe
Giật mình luôn, anh Nghé thật khéo léo mô tả hai cảnh sống tương phản nhau, hình ảnh quê hương nhẹ nhàng thanh thản, k như xứ Mỹ tho này nhức cái đầu lâu, huhu
XóaTrái tim HV đã quen với mùa đông và vòng tay giá buốt của gã đóng băng rồi VN có thơ mộng nhg nóng muôn năm chắc em bỏ chạy mất dép, huhu
Ưà! anh chờ để lượm đôi dép của VY , hy vọng là đồ hiệu hehe
Trả lờiXóaHồi chiều anh mò vô FB của Vy thấy có hình cô nào đó hơi bị đẹp hehe
Trả lờiXóaVy ít dùng fb, để đó cho có "công nghệ" với ngta thôi :)
XóaNắng Việt Nam sang hồng hơi ấm
Trả lờiXóacó gì đâu nóng lắm hả em?
Xin chào anh Mẫn ghé nhà HV, cám ơn anh để lại 2 câu thơ ấm áp giữa mùa đông lạnh giá này, HV gửi anh cốc cafe ~o) chúc anh ngày mới vui vẽ nhé!
XóaHề hề! theo link nối vòng tay lớn của em Vy. ..
Trả lờiXóaAnh đồng ý với bạn Lê Tân, trích quảng cáo phí, chi cho nạn nhân, nếu được như thế anh sẽ đề xuất slogan:"UỐNG TAI GƠ RỬA VẾT NHƠ BẦY ĐÀN". .
Tình nguyện và động viên bạn bè uống tiger đến hết. . .đời, tiệc tùng hay đám cưới lần sau, lần nữa, lần cuối cùng dù bốn lần cũng chỉ đãi tai gơ. . . hơ hơ hơ
Ở Mỹ, mọi thứ đều có bảo hiểm, dù lỗi về phần ai, bảo hiểm sẽ đứng ra giàn xếp ổn thỏa, hơn nữa những gì có liên quan đến thương hiệu và uy tín sẽ được giải quyết theo ý người tiêu thụ.
XóaHV mong Cty Tiger sẽ giải quyết theo đúng đường lối làm ăn của dân chuyên nghiệp
Đùa tí, chứ qua sự kiện này kg hiểu cảm giác HV như nào, còn tui bùn và ê chề lắm, dân mình luôn vỗ ngực ta đây 4000 năm (cái này chưa chắc) văn hiến mà. . .như zậy!!!
Trả lờiXóaNhìn dân Nhật ứng đối với thiên tai vừa rồi mà. . .ham, mà nể phục, phải chăng đấy mới là bản lĩnh văn hoá, định lực văn hoá, nội công văn hoá. . .một dân tộc như rứa mà kg sinh ra và tương tác vào tính cách công dân họ như Suzuki Daisetz mớí là lạ. .
Chứ dân mình có chuyện chắc chẳng khác gì dân KPC trong lễ hội nước ở cầu Phnom Penh, hay tín đồ Hồi giáo hành hương ở thánh địa Mecca mấy năm trước.Cứ sống chết mặc bây giẫm lên thây nhau mà . . chết vì hoảng loạn. . .
Thôi thì tư an ủi mình một câu: vì hoàn cảnh: kẻ lớn ăn lớn, kẻ nhỏ ăn nhỏ, kẻ treo mỏ phải ăn hôi, chứ có ăn cắp ăn cướp chi mô! hehe
Đến hôm nay HV mới trở lại replied với anh Nghé về việc này,
Xóahttp://afamily.vn/doi-song/tai-xe-xe-bi-hoi-bia-se-khong-phai-den-bu-bat-cu-khoan-nao-20131213102933623.chn
Cty Tiger đúng là Biết người biết Ta :))
Bây giờ đến lúc những ai đã hứa sẽ uống Tiger suốt đời suốt kiếp, đám cưới đám giổ đám...SN (hehe hổng có đám tang) thì phải giữ lời :D
XóaNhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaHề hề! Công nhận em Vy thời sự thiệt! Tiger bia PR rất chi là PRO hehe!
Trả lờiXóaOK! Quân tử nhất ngôn ! Nếu tôi chết hãy chôn tôi với một lon Tiger!
Thề lun, sẽ uống thai gơ nếu các đồng chí đồng ẩm với anh cùng đồng ý hihihi
Nhưng để thực hiện đúng lời hứa Vy có giám. . .sát anh kg? hết đời lun hehe
Ko phải khi tôi chết hãy vất tôi ra biển ah? Nhg chôn với lon Tiger cũng Ok Salem!
Trả lờiXóaRảnh 8 với em Vy về trình độ PR của ông Tiger một ti!
Trả lờiXóaAnh là dân nhậu nên muốn hay kg muốn cũng phải nghe những chuyện như này:
Thiết nghĩ, giáo trình kinh tế học nào cũng đặt mục đich lợi nhuận, hiệu quả ktế lên hàng đầu. .
Mấy năm trước ổng tung ra chiêu "bật nắp tiger trúng 6 xe LandCruiser", kg hiểu sự việc có diễn tiến đúng kịch bản của mấy ổng kg mà kéo theo cã đội ngũ báo chí và cả ngành tư pháp PR (vì kiện cáo, chia phần,) rùm beng hoá kg công cho ổng. . Khuêch đại hiệu ứng quảng cáo vô bờ. . .đáng ghi vào sách giáo khoa hehe
Thú thật bia này sx ở VN uống nhức đầu kinh! Nhưng tụi anh cũng đua nhau bật nắp, có thằng bật lun nhà, bật lun cửa mà chẳng thấy len rùi dơ gì ráo hehe .Vì đến bây giờ, theo thtin báo chí khách hàng chỉ mới trúng có 2 chiếc chắc anh phải uông đến hết đời mới . . .hoạ may hehe, còn hy vọng. . . xa(xe)
Anh nghĩ, về mặt quản trị, khi in và tung ra 1 nắp chai có trúng thưởng gt lớn, nó nằm trong lô hàng nào, mẻ hàng nào, thời gian nào, tiêu thụ ở đâu, cho ai. . . mà nhá cung ứng kg khoanh vùng, định vị được là điều . . .bất khả thi hehe
Nghĩ thế mới kinh ông thai gơ. . .hêhê
Mấy điều nói cho có . . .chuyện! Chúc HV vui!
P/s Xác làm mồi cho cá là ân sủng cho dân vượt biên thui, anh kg dám. .
Sáng Chủ Nhật HV ở nhà nhâm nhi cốc trà gừng nóng, vài lát cheese và bánh mì cũng lát mõng :), chuẩn bị tinh thần anh em 8 với nhau, lời com của anh dùng nhiều chữ Việt mà bên này ít dùng nên HV nắm "tình hình" tóm gọn rồi trả lời anh nhé :)
Trả lờiXóaHV cũng là người trong giới kinh doanh, nên PR (có uy tín-nói là làm) là một trong những chiến lược standard nhất mà người kinh doanh nào cũng k thể k sử dụng, chung quy cũng chỉ vì thuơng hiệu là chính, quan trọng hơn cả lợi nhuận nếu ko muốn tưng bừng khai trương - âm thầm đóng cửa.
Bật nút chai trúng thưởng cũng chỉ vì cạnh tranh đối thủ, lấy số đông về mình và thương hiệu đứng vững trên thị trường, lợi nhuận là phần thứ 2 xếp hàng trong chỉ tiêu buôn bán, người kinh doanh chấp nhận lổ nhưng ko chấp nhận đánh mất thương hiệu "chết để lại cái tiếng", vì thế nên vụ hôi bia HV đã bik trước kết quả -Tiger sẽ mở cho anh tài một lối thoát cũng vì lý do này :)
Ko bik HV replied đúng câu còm của anh Nghé k? :)
Nếu Tiger đặt PR trên thuơng hiệu và uy tín, thì 6 nắp chai trúng thưởng là có thật, ko khoanh vùng hoặc dành riêng cho ai.
XóaNồng độ Tiger tương đối nhẹ và k ngọt như Heineken, bên này cũng ít người tiêu thụ :D
Bik đâu, anh tài xế và các thánh hôi của cũng là con chốt thí trong ván bài PR...
XóaChiêu cột chặt-tháo lỏng này là một trong những chiêu cao siêu nhất mà ngay cả pháp luật cũng đứng hàng cao thủ, để xem vụ án Duơng Chí Dũng ra sao nhé:D
Ken chắc chẳng đời nào chơi ba cái trò bẩn thỉu này, ở nước ngoài ngta cạnh tranh công bằng qua chất lượng và uy tín của thương hiệu, xứ văn hoá cùn này chỉ nghĩ ra ba cái trò dơ để hốt lợi nhuận!
Trả lờiXóa